Pages

Ads 468x60px

Labels

Thursday, January 12, 2012

Sự thật chuyện mổ tim miễn phí của phóng viên VOV1

*Blog mới: http://nguyenvulong.com/mo-tim-mien-phi-phong-vien-vov1-ten-quang/

Đây là chuyện rất lâu rồi, nhưng cũng rất mới vì hàng ngày người sở hữu số điện thoại ấy trở thành nạn nhân của những cuộc gọi/tin nhắn trong 2 năm nay, xuất phát từ những người cần nơi mổ tim miễn phí, từ những người tò mò, và gần đây nhất là ... từ mình
(10 giờ sáng - ngày 22/1/2012)

Mọi chuyện không có gì xảy ra nhưng mà sáng nay thấy một người post cái tin này lên Facebook, bạn nào dùng Yahoo thì thừa biết tin này spam nhiều lắm rồi :
Mọi người send giùm, đừng xóa coi như làm việc thiện nhé! - Nếu ai biết có em bé nào có hoàn cảnh khó khăn , bị bệnh tim bẩm sinh, cần mổ miễn phí, đăng ký với Mr.Quang (phóng viên VOV1).so dt 0906334436. Đây là chương trình mổ từ thiện, send đi nha'.Đừng lười nhé, chỉ 5s thôi  
(Đừng bao giờ tin vào những tin nhắn như thế này trên Yahoo và Facebook ...)

Mình hay tò mò nên sau bao lần tự nhủ "mình không thử thì ai thử". Nên mình nhắn tin vào số điện thoại trên như sau (mình chuyển thành có dấu để mọi người dễ đọc) :
Không biết bạn còn dùng số này không. Trên mạng mình mấy toàn tin Spam về phóng viên VOV1 tên là Quang. Nếu thực sự không phải bạn thì nhắn lại cho mình, mình sẽ giúp post bài giải thích .
Bạn ấy phản hồi : (Mình gõ nguyên văn )
"Toi k fai dau. 2 nam nay spam kieu do roi. Phien ban zup toi voi. Thanks"
Thế nên bài viết này ra đời .

Đây là hình Long chụp lại từ tin nhắn đó :



Chủ nhân của trò  này chả khác nào nhen nhóm hy vọng cho các nạn nhân bị tim rồi dập tắt. Sao lại đem những người bất hạnh ra làm trò đùa như vậy. Còn bạn kia thì từ một sinh viên trở thành anh phóng viên khốn khổ .

Mình là Nguyễn Vũ Long và mình lấy danh dự ra đảm bảo thông tin trên là hoàn toàn xác thực. Đây là Facebook  của mình nếu bạn nào cần xác thực thêm về danh tính của mình :-)

Mong các bạn có thể chia sẻ bài viết này, một phần giúp đỡ anh chàng kia, phần khác cảnh tỉnh Cộng Đồng Mạng, đừng dễ cả tin như vậy, và đừng đem người khác ra làm trò đùa quá trớn như thế .


 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Everyday, I wake up asking my-self : what is the purpose of Life ?

 
Blogger Templates